Monday, May 25, 2009

Ado, Mahal Kita

Source Link: Ado, Mahal Kita



Written for Epoy & Ado Jandayan of Anda, Bohol

Words and music by J. Roel Lungay

Performed by Romeo Mascariñas

1
Di inaasahang panahon
At nakilala kita
Pagkat mahal ka naging akin ka
Sa biro ng iba.

2
Mula no’n lagi tayong magkasama
Pag ako’y nasa piling ng iba
Nasisira ang kagandahan mo
At nagwawala daw s’ya.

Tulay 1:
Ano ang kasalanan ko
Ba’t ikaw ay lalayo?
Ayaw mo bang maniwala
Sa mga pangako ko?

3
Na ikaw lamang ang s’yang mamahalin
Lahat sila’y hanggang kaibigan na lang
Kaya simula ngayon
Sana’y magbago ka na.

4
Ito ang itanim sa isip mo
Na tayo’y para sa atin lang
Tayo’y nagkasala na
Gagawin pa ba sa iba?
Uulitin pa ba?

Tulay 2:
Ba’t ka magagalit sa akin
May nagawa ba ako sa ‘yo?
Ayaw mo bang maniwala
Sa mga pangako?

Koda:
Na ikaw lamang ang siyang mamahalin
Lahat sila’y hanggang kaibigan na lang
Inaasahan ko na okey na
Ado, mahal kita.
Ado, mahal kita.
Ado, mahal kita.

Copyright © 1980 Fro’s Music
International Copyright Secured
All Rights Resserved